Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Văn phòng làm việc là không gian cần đến sự thoải mái, thư giãn, để mọi người cùng nhau làm việc mỗi ngày. Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội tại Công ty Nội thất Eco Vina mang đến môi trường làm việc hài hòa, phóng khoáng.
Thiết kế văn phòng làm việc giá rẻ
Thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc giá rẻ

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ

  • Thiết kế nội thất văn phòng mở 

Không gian nội thất văn phòng mở được rất nhiều nhân viên yêu thích. Thiết kế hướng đến môi trường thân thiện, gần gũi và hòa đồng. Mọi người được tự do làm việc, sáng tạo mỗi ngày, không theo văn phòng khép kín, bí bách và gò bó. Nên hiệu suất công việc cũng tăng lên. 

Với nội thất văn phòng mở, chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng với cảm giác thoải mái và thư thái.  Thiết kế này phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau như nghệ thuật, sáng tạo, thiết kế, lập trình,....

Không gian văn phòng mở sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, nội thất cũ,... chắc chắn sẽ tiết kiệm được chi phí trước mắt cũng như lâu dài. 

  • Thiết kế văn phòng đơn giản 
Phong cách thiết kế văn phòng đơn giản sử dụng những món đồ nội thất đơn giản nhất, không rườm rà. Nhằm tạo không gian rộng rãi, thông thoáng. 
Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc nhóm sáng tạo
Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc nhóm sáng tạo

Thiết kế này sẽ khiến văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng. 

Màu sắc sử dụng cũng nhẹ nhàng và tối giản. Văn phòng không sử dụng quá nhiều màu, chỉ nên sử dụng 1 gam màu chủ đạo, 1 gam màu trung gian và cuối cùng là 1 màu nhấn.

Không gian nhẹ nhàng và hạn chế sử dụng đồ đạc này chắc chắn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đến tối đa. 

  • Thiết kế văn phòng truyền thống 

Văn phòng truyền thống với không gian làm việc thoải mái, nhẹ nhàng. Đồ nội thất được trang bị đầy đủ, nhưng đơn giản, không cầu kì. Căn phòng được bố trí khoa học, sang trọng để có sự cuốn hút nhất định. 

Màu sắc không gian cũng đơn giản với 2 đến 3 gam màu, không cầu kì. Chi phi cho loại văn phòng này cũng rất thấp, không tốn kém. 

Top vật liệu nội thất văn phòng giá rẻ 

  • Gỗ 
Hiện nay gỗ công nghiệp, hoặc gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu nội thất văn phòng giá rẻ. Với gỗ không gian vẫn toát lên được nét sang trọng, lịch lãm, thân thuộc.
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Tùy vào kinh phí đầu tư, khách hàng tự chọn cho mình loại gỗ phù hợp. 

  • Kim loại 
Một trong những vật liệu được nhiều không gian yêu thích sử dụng hiện nay đó là kim loại. Vật liệu ứng dụng lâu dài, bền bỉ, dễ dàng thực hiện nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mang tới vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian làm việc. 
  • Đá

Hiện nay đá được sử dụng làm vật liệu nội thất văn phòng rất phổ biến. Đá với vẻ đẹp mới mẻ, mát lành, và phá cách. Chắc chắn sẽ biến không gian làm việc trở thành một nơi thư giãn cho nhân viên. Mọi người có thể thoải mái, tự do, và luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho công việc của mình. 

Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ đến dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội Eco Vina, để tư vấn xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại hiện nay hoàn toàn miễn phí.

Các tin tức khác
icon Mẫu bàn ghế nhà hàng hiện đại đẹp
icon Các mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại ăn khách nhất
icon 3 ý tưởng trang trí nhà hàng ăn uống đơn giản, hút khách
icon 2 phương án thiết kế nhà hàng ăn uống khác lạ
icon Cách thiết kế nội thất nhà hàng ăn nhanh hiệu quả
icon Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng theo yêu cầu
icon Thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội
icon Tư vấn thiết kế nội thất khách sạn trọn gói
icon Thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp
icon Thiết kế nội thất khách sạn cao cấp
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn